Gìn giữ nhan sắc sau tuổi 50

Gìn giữ nhan sắc sau tuổi 50

Phụ nữ mãn kinh thường phải đối mặt với nhiều thay đổi về nội tiết tố, về sự khó chịu của các triệu chứng mãn kinh… dẫn đến sự những thay đổi về ngoại hình cũng như tâm sinh lý. Cùng với việc thiếu kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe. Nhiều chị em phụ nữ đã tụt dốc không phanh khi bước vào độ tuổi sau 50. Để rồi lại tiếc nuối khi nhìn những người đồng trang lứa với chúng ta.

Xem thêm:

Có thể bạn đã biết, ở độ tuổi 50, cơ thể chúng ta đang bước vào quá trình lão hóa, việc này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe chúng ta. Nếu không có cái nhìn nhận và sự quan tâm đúng đắn, chúng ta sẽ tự đánh mất chính bản thân mình. Để hiểu được lý do vì sao hãy cùng tôi tìm những nguyên nhân đó nhé!
Centrum Silver 250 viên của Mỹ

Những sai lầm trong việc gìn giữu nhan sắc của phụ nữ trung niên:

Ngủ không đủ giấc:

Việc thiếu những dưỡng chất và các vitamins khiến cơ thể bị suy nhược, luôn trọng trạng thái mệt mỏi cùng với những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn không tài nào yên giấc và dần tạo thành thói quen rất xấu, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà điều này còn làm bạn trông già hơn so với độ tuổi của mình.

Thiếu vận động:

Cảm giác ban đầu thường là sự khó chịu, đau nhức mỗi khi tập thể dục. Nhưng bạn lại không biết v lâu dài việc này giúp cơ thể chúng ta dẻo dai hơn, bên cạnh đó là một sức đề kháng tốt để phòng ngừa bệnh tật. Vậy hãy bắt đầu từ những bài tập đơn gian nhất như chạy bộ, yoga...

Lạm dụng việc trang điểm:

Bạn có cảm nhận thấy da chúng ta dần mỏng hơn so với lúc trẻ. Việc quá lạm dụng trang điểm khiến da chúng ta bí nhờn hơn dễ mắc các chứng như tàn nhan, và nặng hơn có thể là dị ứng. Chúng ta nên cân nhắc và chỉ nên trang điểm lúc cần thiết để có thể bảo vệ chính chúng ta.

Không nhận ra sự thay đổi của bản thân:

Sai lầm lớn nhất của chị em phụ nữ là thiếu sự quan tâm và không có sự thay đổi với bạn thân. Ở mỗi độ tuổi và giai đoạn khác nhau, chúng ta cần có sự quan tâm đúng mực với sức khỏe để có thể luôn giữ được nét xuân, nét xinh tươi của chính mình.

Vậy làm sao để có thể gìn giữ và duy trì nhan sắc của mình:

Giảm căng thẳng, lo âu:

Đây là nguồn gốc của nếp nhăn khiến chúng ta trở nên già đi. Vậy điều chúng ta cần là luôn lạc quan, phải có suy nghĩ tích cực, tránh lo lắng. Việc chúng ta luôn có suy nghĩ tích cực còn giúp phòng tránh được các bệnh lý như tim mạch huyết áp.

Tránh các chất kích thích như rược bia, thuốc lá:

Có thể bạn chưa biết việc sử dụng và làm dụng các chất kích thích là nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa nhanh chóng.

Quan trọng nhất vẫn là dinh dưỡng:

Việc cơ thể hấp thu đẩy đủ các dưỡng chất, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng và làm chậm được quá trình lão hóa của cơ thể. Nhưng một vấn đề xảy ra là, cơ thể không còn hoạt động tốt như thời trẻ, và các bữa ăn chưa chắc đã cung cấp đây fđủ dưỡng chất mà cơ thể cần.

Vậy làm sao để khắc phục được tình trạng này và gìn giữ được nhan săc của mình?

Hiểu được vai trò của các dưỡng chất như canxi, vitamin, lutein... đối với cơ thể của phụ nữ độ tuổi trung niên. Nhiều sản phẩm chức năng ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu này, nhưng trong đó nổi bậc hơn cả là sản phẩm viên uống  Bổ Sung Vitamin Và Khoáng Chất Centrum Silver Ultra Women’s 50+ 250 Viên Của Mỹ.


Sản phẩm Centrum 250 Viên Của Mỹ cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu và hỗ trợ phòng bệnh hiểu quả như:
  • Giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày.
  • Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá.
  • Cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể.
  • Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch.
  • Tăng cường sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.
Giấy chứng nhân an toàn


Nếu có nhu cầu mua 
Viên uống Centrum Silver của Mỹ chất lượng, bạn có thể gọi đến  Hotline  028.3834.7666  hoặc 0902.40.43.49 hoặc truy cập ngay website https://vaodaymua.vn/ để đặt hàng và giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm nhất.



Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng Vào Đây Mua ở đia chỉ 241 Bà Hạt – Phường 4 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh để tham khảo và được hỗ trợ tốt hơn.
Trên đây là một bài viết với ý kiến cá nhân, các bạn đọc hãy xem thêm và tìm hiểu về sản phẩm. Thực sự viên uống Centrum rất tốt đối với chị em phụ nữ chúng ta trong quá trình phòng bệnh và gìn giữ nhan sắc. Nhưng chúng ta cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nếu chúng ta có đang điều trị các loại bệnh nào khác.
Kinh chúc quý đọc giả thật nhiều sức khỏe trong năm mới.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công dụng của Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ

Viên Uống Dầu Cá Hồi Pure Alaska Omega 3 có công dụng gì?

Nature Made Prenatal Multi + DHA 150 Viên Của Mỹ giá bao nhiêu?